Wednesday 10 July 2013

18 ఏళ్ళ వయస్సు

ఈ బ్లాగు చూసిన తరువాత నా మొదటి అనుభవాన్ని మీ అందరితో పంచుకోవాలనిపించింది.
నా పేరు రామ్. నేను అందంగానే ఉంటాను. కొంచెం అమ్మయిలాగా సుతిమెత్తగా ఉంటాను. అప్పుడు నా వయస్సు 18. నేను డిగ్రీ మొదటి సంవత్సరం చదువుతున్నాను. మా కంప్యూటర్ సార్ తమిళ సినీ హీరో శరత్ కుమార్ లాగా బాగుంటారు, ఆయన వయస్సు 35. నేను జ్వరం వచ్చి కాలేజీకి వారం రోజులు వెళ్ళలేదు. వెళ్ళిన రెండో రోజు నుండి దసరా శెలవలు ఇచ్చారు. మా ఊరు నుండి కాలేజీకి దూరం అని నేను హాస్టల్ ఉండేవాడిని. అందరి రికార్డ్స్ సంతాకాలు అయిపోయినవి. నేను రెండు ప్రోగ్రాములు రాయలేదు. తరువాత రోజు నుండి శెలవులు. అప్పుడు సార్ రికార్డ్ పూర్తి చేసుకుని రేపు ఉదయం వాళ్ళ ఇంటికి వెళ్ళి సంతకం పెట్టించుకొమ్మన్నారు. అసలు సార్ బాగా స్త్రిక్ట్ పైగా ఎవరిని వాళ్ళ ఇంటికి రమ్మనడం గాని చనువుగా ఉండడం గాని చేయరు. అలాంటిది నన్ను వాళ్ళ ఇంటికి రమ్మనడం ఆశ్చర్యం అనిపించింది. అది కూడా ఉదయం 8 కల్ల వచ్చి వెళ్ళమన్నారు.

తరువాత రోజు ఉదయం 7.30 నేను సార్ వాళ్ళ ఇంటికి వెళ్ళి కాలింగ్ బెల్ నొక్కాను. సార్ నోట్లో బ్రష్ పెట్టుకుని లుంగీ కట్టుకుని పైన చొక్కా లేకుండా ఉన్నారు. ఆయన నన్ను కూర్చోమని చెప్పి తలుపు వేసి వాష్ బేసిన్ దగ్గరకు వెళ్ళి బ్రష్ చేసుకుంటున్నారు. ఆయనను చొక్కా లెకుండా చూసినప్పటినుండి అదే పనిగా ఆయన చెస్ట్ ను చూడాలనిపించింది. చాలా విశాలంగా చాతినిండా జుట్టుతో పొట్ట లేకుండా, నున్నటి వీపుతో వాహ్ సార్ ఎంత అందంగా వున్నారు అనుకున్నాను. జీవితంలో మొదటిసారి అమ్మాయిగా బాగుండేది అనిపించింది. ఇలా ఆలోచిస్తుండగా సార్ నా దగ్గరకు వచ్చారు. నేను లేచి నించున్నాను.

అకస్మాత్తుగా సార్ నా జుట్టు పట్టుకుని లాగి నా పెదవులను తన పెదవులతో మూసివేశారు. ఒక చేత్తో నన్ను తన కేసి అదుముకున్నారు. నాకు మతి పోయింది. సార్ నాలుక నా నోటిలోనికి దూరిపోయింది. ఆయన ఉమ్ము నా నోట్లోకి వెళుతుంది. నేను నిదానంగా స్పందించడం మెదలుపెట్టాను. 5నిమిషాల తరువాత నిదానంగా తన నాలుకను బయటకు తీసి నా వైపు చూసి కన్ను కొట్టారు. నన్ను పట్టుకుని సార్ బెడ్ రూమ్ లోకి తీసుకువెళ్ళారు. ఆయన లుంగీ విప్పివేశారు. వాహ్ ఆయన సుల్లి బయటకు తన్నుకు వచ్చింది. లావుగా 11 అంగుళాలు ఉంటుంది. తరువత నా బట్టలన్ని విప్పి నా చనుమెనలిని చీకుతు వళ్ళంతా తడిమారు. నా ముఖాన్ని తన చాతి పైన ఉన్న వెంట్రుకల మధ్య గట్టిగా అదిమారు. ఆయన నుండి వస్తున్న వాసన చాలా మత్తుగా వుంది. నన్ను మంచంపైన పడుకుండపెట్టి నా తొడల మధ్య కొంచెం నీళ్ళు పోసారు. తరువాత ఆయన సుల్లిని నా తోడల మధ్య పెట్టి దెంగడమ్ మొదలు పెట్టారు. వాహ్ ఏమి అనిభవం అనిపించింది. అలా చేస్తూనే ఒక చాక్లట్ తీసుకుని ఆయన నోట్లో పెట్టుకుని చప్పడించి నా నోట్లోకి వదిలారు. అలా 20నిమిషాలు దెంగిన తరువాత పక్కకు వాలి నా తలను తన చాతి పైన పెట్టుకుని ఎలా వుంది అని అడిగారు. అప్పుడు నా చేత్తో ఆయను వెంట్రుకలను నిమురుతూ చాలా బాగుందని చెప్పాను. అప్పుడు ఆయన వాళ్ళ ఆవిడ ఊరు వెళ్ళిందని వారం రోజులు రాదని ఎలాగో నువ్వు హాస్టల్ ఉంటవు కాబట్టి ఈ వారం వాళ్ళ ఇంటిలో ఉండిపొమ్మన్నారు. ఆవారం రోజులు నాజన్మలో మర్చిపోలేని అనుభవాల్ని ఇచ్చింది. నాకు స్వర్గం చూపించారు మా మంచి సారు.

1 comment:

  1. wow chala bagundi babu
    ni anubavam na pics pettali ikkada el cheyali cheppandi evariana pls
    evaraina hyd aithe call cheyandi pls
    8106686785

    ReplyDelete